พื้นที่โฆษณา

สถาบัน ESTC จัดอบรมหลักสูตร DMK Airport Pax Experience Professional ให้พนักงานท่าอากาศยานไทย พัฒนา Soft Skills ทัศนคติเชิงบวก เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของบุคลากรทุกระดับ

ข่าวประชาสัมพันธ์ - PR News

แชร์หน้านี้

  • 20 เม.ย. 66
  • 17.3K
พื้นที่โฆษณา

สถาบันเอ็มเพาเวอร์ริ่ง เซอร์วิส เทรนนิ่ง เซ็นเตอร์ จำกัด หรือESTC Training Centerนับเป็นผู้ประกอบธุรกิจฝึกอบรมสายเลือดใหม่ที่มุ่งเน้นพัฒนาทักษะด้านSoft Skillและการพัฒนาบุคลิกภาพแบบครบวงจร ซึ่งครอบคลุมตั้งแต่การวิเคราะห์ปัญหา ระบุปัญหา การใช้วิจัยในการพัฒนาหลักสูตรและออกแบบหลักสูตรให้ตรงตามวัตถุประสงค์และปัญหาขององค์กร ที่ได้รับความไว้วางใจจากองค์ชั้นนำทั้งภาครัฐและเอกชนของไทย

โดยในครั้งนี้ดร.นุชนารถ ชลคงคาประธานเจ้าหน้าที่บริหาร พร้อมด้วยอาจารย์และวิทยากร ผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์เฉพาะด้าน ของสถาบันESTC Training Centerได้รับความไว้วางใจจาก“พีระ อากาศไชย”ผู้อำนวยการ ฝ่ายอำนวยการ และ“พิมธิดา ธรรมเสมา”ผู้อำนวยการส่วนบริหารคุณภาพบริการ บริษัท ท่าอากาศยานไทย จำกัด (มหาชน) หรือAOTให้ส่งตรงหลักสูตรDMK Airport Pax Experience Professional”ให้กับคณะผู้บริหารและพนักงานAOTได้เข้าอบรม เพื่อพัฒนาคุณภาพการให้บริการ ผู้ใช้บริการท่าอากาศยานดอนเมือง หลังสถานการณ์โควิด-19 คลี่คลายและเปิดประเทศมากขึ้น ทำให้นักท่องเที่ยวเดินทางเข้าประเทศอย่างไม่ขาดสาย ฉะนั้นService Mindจึงถือเป็นหัวใจสำคัญของการบริการ คือการให้บริการลูกค้าด้วยใจอย่างเต็มเปี่ยมและทุ่มเทแรงใจ เพื่อเอาใจใส่ต่อการบริการให้สมกับหน้าที่ผู้ให้บริการ

สถาบันESTC Training Centerได้ตระหนักและให้ความสำคัญกับการออกแบบหลักสูตรที่ตรงจุดและตอบโจทย์ของผู้เข้าอบรม แต่ยังคงConceptเรียนสนุก อัดแน่นด้วยสาระความรู้ ตลอดทั้ง 2 วันเต็ม กับ 5 หัวข้อ ประกอบด้วย1.Service Mind and Gracious Manners for Thai Hospitality 2.Professional Branding Image 3.Effective Communucation 4.Manage Expectations for current issues in Airport Serviceและ5.Workshopโดยการจำลองสถานการณ์การบริการที่ผู้โดยสารร้องเรียน เพื่อหาแนวทางการรับมือและส่งมอบการบริการที่ดีที่สุด ที่ทำให้ผู้เข้าอบรมได้ติดอาวุธความรู้ เพื่อนำไปใช้ในการยกระดับการบริการและดูแลผู้โดยสารด้วยหัวใจที่มีความสุข

ดร.นุชนารถ เล่าว่าหัวข้อแรกที่สถาบันESTC Training Centerนำมาถ่ายทอดให้กับผู้เข้าอบรมคือผู้ให้บริการที่ดี มีลักษณะอย่างไร?โดยผู้เข้าอบรมทุกท่านให้ความร่วมมือในทุกกิจกรรมเป็นอย่างดี นอกจากนี้ยังมีหัวข้อประโยชน์แห่งความสุขคือการสร้างSelf Esteemและการใช้ประสาทสัมผัสจาก ตา หู จมูก และSenseจากความรู้สึกในฐานะเพื่อนมนุษย์ ที่ถึงแม้ว่าเทคโนโลยีจะเข้ามามีบทบาทช่วยให้การทำงานของเราให้มีประสิทธิภาพอย่างไร ก็ยังต้องอาศัยHeart and Mindของทุกท่านเพื่อทำให้ ท่าอากาศยานดอนเมืองของเรายกระดับคุณภาพบริการและคงไว้ซึ่งมาตรฐานของAirport Service Qualityที่ทำได้ในระดับดีเยี่ยมมาทุกปี

เรียกได้ว่าผู้เข้าอบรมจาก บริษัท ท่าอากาศยานไทย จำกัด (มหาชน) สามารถนำความรู้จากหลักสูตร “DMK Airport Pax Experience Professional”ไปใช้ในการทำงานได้จริง เพื่อสร้างโอกาสและความก้าวหน้า สำหรับการทำงานในองค์กร ส่วนผู้ที่สนใจให้สถาบันESTC Training Centerออกแบบหลักสูตรอบรม สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร.085-155-5566,089-829-8529 และFB: estc Instragram: estctrainingcenterหลักสูตรแห่งการพัฒนาบุคลิกภาพที่สมบูรณ์แบบจากวิทยากรผู้เชี่ยวชาญต้องสถาบันESTC

พื้นที่โฆษณา
ชอบหน้านี้?

แสดงความคิดเห็น

พื้นที่โฆษณา
พื้นที่โฆษณา
เว็บไซต์ ตรวจหวย ตรวจผลสลากกินแบ่งรัฐบาล LotteryThai.in.th ขอแสดงความยินดี กับท่านผู้โชคดีที่ตรวจผลสลากกินแบ่งรัฐบาล (ตรวจหวย) ผ่านเว็บไซต์ของเราแล้วถูกรางวัล แต่หากท่านใดที่ไม่ถูกรางวัล อย่าได้เสียใจไป งวดหน้ายังมีโอกาสให้ลุ้นอีก ก็ถือว่าเป็นการช่วยเหลือสังคมในการพัฒนาทางด้านต่างๆ

ข้อมูลผลรางวัลบนเว็บไซต์ของเรานั้นมีความถูกต้อง แต่ความผิดพลาดก็อาจเกิดขึ้นได้ ภายใต้สภาพแวดล้อมของการให้บริการและการใช้งานผ่านระบบ Internet ดังนั้นเพื่อให้ผลการตรวจสอบที่ถูกต้องขอให้ท่านทำการตรวจสอบข้อมูลที่สมบูรณ์จากสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาลอีกครั้ง ตรวจหวย หรือ ดูเรียงเบอร์ (ใบตรวจหวย)

**เว็บไซต์แห่งนี้มีจุดประสงค์เพื่อการตรวจผลสลากกินแบ่งรัฐบาลเท่านั้น มิได้มีการขายหรือจำหน่ายสลากกินแบ่งรัฐบาลเองแต่อย่างใด**