พื้นที่โฆษณา

SWC รุกตลาดเครื่องดื่มเต็มสูบ เปิดตัวซุปเปอร์ไฟต์ ขนาดใหม่ 10 บาท เอาใจคนรักสุขภาพ ปรับสูตรน้ำตาลลดลง

ข่าวประชาสัมพันธ์ - PR News

แชร์หน้านี้

  • 5 ก.ย. 65
  • 11.5K
พื้นที่โฆษณา


เมื่อเร็วๆ นี้ บริษัท เชอร์วู้ด คอร์ปอเรชั่น (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หรือ SWC ภายใต้กลุ่มบริษัททีโอเอ (TOA) ได้เปิดตัว‘ซุปเปอร์ไฟต์’ (SuperFight)เครื่องดื่มสมุนไพรสกัด 8 ชนิดขนาดใหม่100 มล. ในราคาเพียงขวดละ 10 บาทพร้อมปรับสูตรใหม่เอาใจคนรักสุขภาพ ลดปริมาณน้ำตาลลงรสชาติอร่อย ดื่มง่าย

นางสาวอนงค์ มิเล ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาดบริษัทฯกล่าวเพิ่มเติมว่า “หลังจากที่ได้เปิดตัวและจำหน่ายเครื่องดื่มซุปเปอร์ไฟต์ ขนาด 150 มล. ในประเทศไทยมาได้ประมาณปีกว่า โดยได้‘คุณโตโน่-ภาคิน คำวิลัยศักดิ์’พระเอกหนุ่ม มาเป็นพรีเซ็นเตอร์แบรนด์ เนื่องจากมีภาพลักษณ์และไลฟ์สไตล์ที่ดูแลเรื่องสุขภาพ เรียกได้ว่าถึงแม้จะเป็นแบรนด์น้องใหม่ แต่ก็ได้การตอบรับจากผู้บริโภคเป็นอย่างดี สร้างยอดขายให้กลุ่ม Food & Beverage เติบโตกว่า 30%

ซึ่งล่าสุดได้เปิดตัว‘ซุปเปอร์ไฟต์’ (SuperFight)เครื่องดื่มสมุนไพรสกัด 8 ชนิดขนาดใหม่100 มล. ในราคาเพียงขวดละ 10 บาทพร้อมปรับสูตรใหม่เพื่อสุขภาพที่ดียิ่งขึ้น ด้วยการลดปริมาณน้ำตาลลงแต่ยังคงอัดแน่นด้วยคุณประโยชน์จากสมุนไพรสกัด อาทิ โสม กระชายดำ ถั่งเช่า แปะก๊วย ตังกุย เห็ดหลินจือ โกจิเบอร์รี่ น้ำผึ้งป่าเดือนห้า และวิตามินบี 3 5 6 12 ช่วยบำรุงสายตา สมอง และร่างกาย ส่งเสริมระบบการไหลเวียนของเลือด รสชาติอร่อย ดื่มง่าย พร้อมเพิ่มความสดชื่นให้กับร่างกายด้วยสารสกัดจากใบชาเขียว หาซื้อได้ที่ห้างแม็คโคร และร้านค้าตู้แช่ทั่วประเทศ สำหรับผู้ที่สนใจเป็นตัวแทนจำหน่าย ติดต่อได้ที่คุณวรากรณ์ โทร.080-982-6528

โดยในปี 2566 ยังมีแผนออกสินค้าใหม่ เพื่อขยายฐานลูกค้าเพิ่มเติม อาทิ น้ำดื่มวิตามิน น้ำผลไม้ เครื่องดื่มคาร์บอเนตผสมวิตามิน เป็นต้น นอกจากนี้ยังได้เตรียมนำ‘ซุปเปอร์ไฟต์’ไปบุกตลาดจีนในรูปแบบกระป๋อง ขนาด 250 มล. สูตรออริจินัลและสูตรไม่มีน้ำตาล (Zero Sugar) คาดจะเริ่มส่งออกได้ภายในปีหน้า สามารถติดตามข่าวสารและกิจกรรมต่างๆ ได้ที่เฟสบุ๊ก SuperFight

สำหรับผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม Food & Beverage แบ่งเป็น 1.ขนมขบเคี้ยวและถั่ว แบรนด์ “มารูโจ้” 2.เครื่องดื่มสมุนไพร แบรนด์ “SuperFight” ซึ่งเปิดตัวทำตลาดเมื่อเดือนเมษายน 64 ที่ผ่านมา 3.นมพร้อมดื่ม อาหารและเครื่องดื่ม แบรนด์ “Hokkaido Milk” อาทิ นมพาสเจอร์ไรส์พร้อมดื่ม, นมอัดเม็ด, โยเกิร์ตบรรจุขวด, กลุ่มน้ำผลไม้, เมนูสมูทตี้, นมถั่วเหลือง นอกจากนี้เรายังมีสินค้ากลุ่มเคมีภัณฑ์ที่เป็นธุรกิจหลักของบริษัทฯ ภายใต้แบรนด์ Teepol, Chaindrite, Chaingard ที่ได้ซื้อกิจการเคมีภัณฑ์ในครัวเรือนนี้ จากบริษัทเชลล์แห่งประเทศไทย ตั้งแต่ปี 2539 และดำเนินธุรกิจภายใต้แนวคิดที่ตอบโจทย์ผู้บริโภคทั้งเรื่องสุขภาพ คุณภาพชีวิต และความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น”

พื้นที่โฆษณา
ชอบหน้านี้?

แสดงความคิดเห็น

พื้นที่โฆษณา
พื้นที่โฆษณา
เว็บไซต์ ตรวจหวย ตรวจผลสลากกินแบ่งรัฐบาล LotteryThai.in.th ขอแสดงความยินดี กับท่านผู้โชคดีที่ตรวจผลสลากกินแบ่งรัฐบาล (ตรวจหวย) ผ่านเว็บไซต์ของเราแล้วถูกรางวัล แต่หากท่านใดที่ไม่ถูกรางวัล อย่าได้เสียใจไป งวดหน้ายังมีโอกาสให้ลุ้นอีก ก็ถือว่าเป็นการช่วยเหลือสังคมในการพัฒนาทางด้านต่างๆ

ข้อมูลผลรางวัลบนเว็บไซต์ของเรานั้นมีความถูกต้อง แต่ความผิดพลาดก็อาจเกิดขึ้นได้ ภายใต้สภาพแวดล้อมของการให้บริการและการใช้งานผ่านระบบ Internet ดังนั้นเพื่อให้ผลการตรวจสอบที่ถูกต้องขอให้ท่านทำการตรวจสอบข้อมูลที่สมบูรณ์จากสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาลอีกครั้ง ตรวจหวย หรือ ดูเรียงเบอร์ (ใบตรวจหวย)

**เว็บไซต์แห่งนี้มีจุดประสงค์เพื่อการตรวจผลสลากกินแบ่งรัฐบาลเท่านั้น มิได้มีการขายหรือจำหน่ายสลากกินแบ่งรัฐบาลเองแต่อย่างใด**