พื้นที่โฆษณา

เผยพฤติกรรมคนต่างเจน เจน X สนใจแต่งงาน เจน Y มีแนวโน้มแต่งกับงาน เจน Z ชอบเข้าหาผู้คนที่สุด

ข่าวประชาสัมพันธ์ - PR News

แชร์หน้านี้

  • 10 มี.ค. 64
  • 80.8K
พื้นที่โฆษณา

กำลังมาแรงกับหลักการ Marketing 5.0 ที่เน้นทำความเข้าใจผู้คนแต่ละเจนเนอเรชัน เช่นกันกับการหาคนพิเศษในชีวิต ไม่ว่าใครก็อยากเจอกับคนที่ตรงใจและเข้ากันได้มากที่สุด ตามหลักการตลาดแล้ว หากรู้ความสนใจและพฤติกรรมของคนในแต่ละเจนเนอเรชันก็จะสามารถวางแผนทำให้อีกฝ่ายสนใจได้มากขึ้น แอปพลิเคชันหาคู่ SweetRing ซึ่งมีฐานผู้ใช้ในหลายช่วงวัย ได้ทำการศึกษาพฤติกรรมและความสนใจของผู้ใช้แอปพลิเคชันแต่ละเจนเนอเรชันผ่านจำนวนครั้งการเข้าหาผู้ใช้คนอื่นๆ และการตั้งคำถามในฟังก์ชันคำถามประจำวัน

การสำรวจพบว่าผู้ใช้เจนเนอเรชัน X หรือผู้ใช้ที่ปัจจุบันอายุ 41 – 55 ปี เป็นฝ่ายเข้าหาผู้คนใหม่ๆ เฉลี่ยวันละ 3.4 คน ขณะที่การตั้งคำถามบนแอปพลิเคชันมักจะอยู่ในหัวข้อ การแต่งงาน’ ‘ไลฟ์สไตล์ และค่านิยมในชีวิตตามลำดับ ตรงกับความเป็นเจน X ที่จริงจัง และมีชีวิตอยู่ในช่วงที่มั่นคงพร้อมสร้างครอบครัวแล้ว จึงต้องการมีบทสนทนาที่เกี่ยวกับการแต่งงานและเรียนรู้ฝ่ายตรงข้ามจากคำถามเกี่ยวกับไลฟ์สไตล์และค่านิยม

ผู้ใช้เจนเนอเรชัน Y หรือผู้ใช้ที่ปัจจุบันอายุ 26 40 ปี เข้าหาผู้คนใหม่ๆ บนแอปพลิเคชันเฉลี่ยวันละ 5.1 คน มักจะตั้งคำถามบนแอปพลิเคชันโดยเน้นหัวข้อการเดท’ ‘งาน และค่านิยมในชีวิตตามลำดับ สื่อว่าคนเจน Y นั้นแม้จะต้องการเรียนรู้กันจากคำถามเรื่องการเดทและค่านิยม แต่ก็ยังให้ความสำคัญกับการทำงานหาเงินเพราะกำลังอยู่ในวัยสร้างเนื้อสร้างตัว เจน Y จึงเป็นเจนเนอเรชันเดียวที่มีการตั้งคำถามในหัวข้อการงานมากกว่าเจนอื่นๆ อย่างชัดเจน

และเจนเนอเรชัน Z หรือผู้ใช้ที่มีอายุ 18-25 ปี มีการเข้าหาผู้คนใหม่ๆ มากที่สุดเฉลี่ยวันละ 6.5 คน มักจะตั้งคำถามในหมวด ไลฟ์สไตล์’ ‘การเดทและค่านิยมในชีวิตตามลำดับ โดยการเดทมาเป็นอันดับที่สอง แตกต่างจากสองเจนก่อนหน้าที่มีการตั้งคำถามเรื่องการแต่งงานและการเดทมาเป็นอันดับแรก โดยทั่วไปแล้วคนเจน Z มักจะถูกมองว่าเป็นเจนเนอเรชันที่มีความเป็นตัวของตัวเองสูง มีความกล้าคิดกล้าแสดงออกมากกว่าเจนอื่นๆ การตั้งคำถามของเจนนี้จึงมีความหลากหลายกว่า โดยยังให้ความสำคัญกับการเดทแต่สนใจที่จะทำความรู้จักกันผ่านคำถามเรื่องไลฟ์สไตล์มากกว่า นอกจากนี้ยังเป็นเจนเนอเรชันที่มีการใช้ฟังก์ชันคำถามประจำวันสูงที่สุดอีกด้วย

ช่วงวัยที่ต่างกันทำให้คนแต่ละเจนเนอเรชันให้คุณค่ากับสิ่งต่างๆ ไม่เหมือนกัน ข้อมูลเกี่ยวกับพฤติกรรมเหล่านี้ไม่เพียงแค่ช่วยในแง่การใช้แอปพลิเคชันหาคู่เท่านั้น แต่ยังสามารถนำไปประยุกต์ใช้ได้อีกมากมาย ขึ้นอยู่กับใครจะมองเห็นวิธีการใช้ในรู้แบบใด

เกี่ยวกับ SweetRing

SweetRing เป็นแอปพลิเคชันหาคู่ที่ออกแบบมาเป็นพิเศษสำหรับคนโสดที่ต้องการความสัมพันธ์จริงจัง มีระบบอัลกอริธึมเฉพาะตัวที่ช่วยคนโสดหาคู่ที่ตรงใจ ใช้งานง่ายและปลอดภัยด้วยศูนย์บริการลูกค้าที่มีเจ้าหน้าที่ประจำตลอด 24 ชั่วโมง ยอดดาวน์โหลดทั่วโลกมากกว่า 4 ล้านครั้ง และจับคู่มากกว่า 50 ล้านครั้ง ?
สามารถดาวน์โหลด SweetRing ได้ที่ App Store หรือ Google Play Store

พื้นที่โฆษณา
ชอบหน้านี้?

แสดงความคิดเห็น

พื้นที่โฆษณา
พื้นที่โฆษณา
เว็บไซต์ ตรวจหวย ตรวจผลสลากกินแบ่งรัฐบาล LotteryThai.in.th ขอแสดงความยินดี กับท่านผู้โชคดีที่ตรวจผลสลากกินแบ่งรัฐบาล (ตรวจหวย) ผ่านเว็บไซต์ของเราแล้วถูกรางวัล แต่หากท่านใดที่ไม่ถูกรางวัล อย่าได้เสียใจไป งวดหน้ายังมีโอกาสให้ลุ้นอีก ก็ถือว่าเป็นการช่วยเหลือสังคมในการพัฒนาทางด้านต่างๆ

ข้อมูลผลรางวัลบนเว็บไซต์ของเรานั้นมีความถูกต้อง แต่ความผิดพลาดก็อาจเกิดขึ้นได้ ภายใต้สภาพแวดล้อมของการให้บริการและการใช้งานผ่านระบบ Internet ดังนั้นเพื่อให้ผลการตรวจสอบที่ถูกต้องขอให้ท่านทำการตรวจสอบข้อมูลที่สมบูรณ์จากสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาลอีกครั้ง ตรวจหวย หรือ ดูเรียงเบอร์ (ใบตรวจหวย)

**เว็บไซต์แห่งนี้มีจุดประสงค์เพื่อการตรวจผลสลากกินแบ่งรัฐบาลเท่านั้น มิได้มีการขายหรือจำหน่ายสลากกินแบ่งรัฐบาลเองแต่อย่างใด**