
บมจ.ไทยสมุทรประกันชีวิต รักคือพลังของชีวิต โดยคุณนุสรา (อัสสกุล) บัญญัติปิยพจน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ (CEO)(กลาง) ตระหนักถึงวิถีการดำเนินชีวิตของลูกค้าที่เปลี่ยนแปลงไปอย่างก้าวกระโดดจากวิกฤตCOVID –19 นำไปสู่เทรนด์การใช้ชีวิตวิถีใหม่ ที่เปิดรับเทคโนโลยีบริการดิจิทัล รวมถึงแพลตฟอร์มออนไลน์ต่าง ๆ ที่จะช่วยทำให้การใช้ชีวิตเป็นเรื่องง่าย สะดวกสบายยิ่งขึ้น ล่าสุด!OCEAN LIFEไทยสมุทร ร่วมมือกับทรู ดิจิทัล กรุ๊ปโดยคุณยศวีร์ นิรันดร์วิชย(ที่2จากขวา)ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและพัฒนาธุรกิจดิจิทัล เฮลท์ส่งนวัตกรรมการบริการOCEAN LIFE TELEMED x MorDee Applicationให้ลูกค้าOCEAN LIFEไทยสมุทร ใช้บริการปรึกษาแพทย์ออนไลน์ผ่านแอปพลิเคชันMorDee (หมอดี) หมอประจำบ้านในมือคุณ หาหมอออนไลน์ได้ทุกที่ มีทีมแพทย์และผู้เชี่ยวขาญด้านสุขภาพจากสถาบันชั้นนำกว่า 500 คน ครอบคลุม 20 สาขาทั้งสุขภาพกายและสุขภาพใจ รวมถึงแพทย์เฉพาะทาง เลือกปรึกษาได้ทั้งการแชต โทร หรือวิดีโอคอลล์ พร้อมบริการส่งยาถึงบ้านทั่วประเทศ ไม่ต้องเดินทางไปโรงพยาบาล และไม่ต้องเสียเวลารอคิวนาน ที่สำคัญ บริการสุดพิเศษนี้ ลูกค้าOCEAN LFEไทยสมุทรสามารถใช้สิทธิ์จากประกันที่มีความคุ้มครองผู้ป่วยนอก หรือOPD
ที่มีอยู่ ภายใต้วงเงินความคุ้มครองทั้งรายเดี่ยวและประกันกลุ่ม* (ขึ้นอยู่กับแผนความคุ้มครองตามกรมธรรม์) โดยไม่ต้องสำรองจ่ายอีกด้วย
บริการOCEAN LIFE TELEMED x MorDee Applicationเป็นหนึ่งในOCEAN LIFE DIGITAL HEALTHCARE SERVICESนวัตกรรมการบริการด้านสุขภาพออนไลน์ใหม่ล่าสุดของOCEAN LIFEไทยสมุทร ที่ช่วยให้การดูแลสุขภาพเป็นเรื่องง่ายด้วยแพลตฟอร์มด้านHealth Techต่าง ๆ เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้า รวมทั้งทำให้ลูกค้าสามารถประหยัดค่าใช้จ่ายในการเดินทางไปติดต่อโรงพยาบาล และลดความเสี่ยงจากการติดเชื้อโรคต่าง ๆ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ยุคNew Normalและตอบสนองการเปลี่ยนผ่านสู่ยุคดิจิทัลอย่างแท้จริง และพิเศษสุด สำหรับลูกค้าที่ใช้บริการOCEAN LIFE TELEMED x MorDee Applicationตั้งแต่วันนี้–30กันยายน2565รับLotus’s E-Voucherมูลค่า50บาท จำกัดจำนวน100สิทธิ์ ดาวน์โหลดแอปพลิเคชันMorDee (หมอดี) ได้ที่https://mordee.app.link/TKpDyGdGhrb
OCEAN LIFEไทยสมุทร เดินหน้าส่งมอบสุขภาพที่ดีให้คนไทยภายใต้แนวคิดOCEAN LIFE LOVE MINDSETที่เรายึดมั่น และหนึ่งในนั้นคือ “Love your Health”การส่งเสริมให้คนไทยรักสุขภาพเพื่อให้ทุกคนพร้อมรับมือกับทุกวิกฤต โดยได้สร้างสรรค์นวัตกรรมการประกันชีวิต พร้อมการบริการที่เหนือความคาดหมาย ทำให้การประกันชีวิตเป็นเรื่องง่ายสำหรับทุกคน สนใจติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่www.ocean.co.thหรือ ติดต่อศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ โทร.0 2207 8888
ข้อควรทราบ:
* สำหรับลูกค้าประกันชีวิตกลุ่มที่กรมธรรม์มีความคุ้มครอง OPD หรือลูกค้าที่มีกรมธรรม์ประกันชีวิตประเภทสามัญ ที่กรมธรรม์มีความคุ้มครอง OPD ตามบันทึกสลักค่ารักษาพยาบาลแบบผู้ป่วยนอก (OPD) และกรมธรรม์มีผลบังคับมาแล้วไม่น้อยกว่า 120 วัน
- เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด
- ความคุ้มครองและการจ่ายผลประโยชน์ต่างๆ เป็นไปตามเงื่อนไขที่กำหนดไว้ในกรมธรรม์
- ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติม คลิกhttps://www.ocean.co.th/services/digital-healthcare/telemedxmordee
