พื้นที่โฆษณา

ผลการศึกษาของ "ไวโม" เผยโอกาสและอุปสรรคสำหรับธนาคารและบริษัทประกันในการให้บริการในอินโดนีเซียที่ลักษณะประชากรเปลี่ยนไป

ข่าวการเงิน - Money News

แชร์หน้านี้

  • 18 มิ.ย. 65
  • 31.8K
พื้นที่โฆษณา
  • การเปลี่ยนแปลงบทบาทจากตัวแทนไปสู่ที่ปรึกษาแบบยกระดับจะช่วยให้บริการด้านการเงินตอบสนองความต้องการกลุ่มผู้บริโภคดิจิทัลส่วนใหญ่ได้
  • ขยายโอกาสในการปรับปรุงสุขภาวะทางการเงินให้ดีขึ้นโดยการพัฒนาอีโคซิสเต็มของพันธมิตรเพื่อผสานชุดผลิตภัณฑ์ด้านการเงินเข้ากับบริการมูลค่าเพิ่ม

ไวโม(Vymo) (https://www.getvymo.com)บริษัทชั้นนำด้านโซลูชันการมีส่วนร่วมในการขาย (sales engagement) สำหรับบริการด้านการเงินต่าง ๆ ที่ได้รับการยอมรับจากการ์ทเนอร์ (Gartner) ได้เผยแพร่ผลการศึกษาเทรนด์พนักงานขายและพนักงานกระจายสินค้าทางดิจิทัลของอินโดนีเซีย ในขณะที่อุตสาหกรรมบริการด้านการเงินกลับสู่สภาวะปกติ

นอกจากนี้ ภายในรายงาน"สภาพความเป็นจริงใหม่ของการปรับบริการทางการเงินให้เหมาะกับลูกค้าแต่ละราย"(New Realities of Customer Personalization in Financial Services)ได้เปิดเผยข้อมูลอุปสรรคต่าง ๆ ที่สถาบันการเงินต้องก้าวข้ามเพื่อให้สอดรับกับลักษณะประชากรรูปแบบใหม่ รวมถึงวิธีต่าง ๆ ที่ธนาคารและบริษัทประกันจำเป็นต้องยกระดับกลยุทธ์การมีส่วนร่วมที่มีอยู่เพื่อให้บริการแก่ลูกค้าปลายทางได้อย่างดีที่สุด

ข้อมูลจากหน่วยงานบริการด้านการเงินของอินโดนีเซีย OJK ระบุว่า "การปฏิวัติอุตสาหกรรม 4.0 นั้นเกี่ยวข้องกับการเปลี่ยนผ่านสู่ระบบดิจิทัล และในการปฏิวัติครั้งนี้ทำให้ธนาคารต้องปรับตัวและเปลี่ยนแปลง" ซึ่งรายงานผลการศึกษาได้วิเคราะห์ไว้ดังนี้

  • ผู้บริโภค 73% ระบุว่าต้องการได้รับประสบการณ์ที่แตกต่าง ซึ่งเป็นสิ่งที่จะทำให้ตนยังคงเป็นลูกค้าต่อไป ไม่ต้องการแค่เพียงประสบการณ์ในระดับที่ยอมรับได้
  • ธนาคารและบริษัทประกันชั้นนำจะใช้วิธีปรับบริการให้เหมาะสมกับลูกค้าอย่างมีความรับผิดชอบ เพื่อมอบประสบการณ์ที่แตกต่างในการสร้างลูกค้าประจำ
  • ที่ปรึกษาเฉพาะจะเป็นผู้รับผิดชอบในการทำให้ลูกค้ามีความภักดีต่อแบรนด์ยิ่งขึ้น

ทั้งนี้ สถาบันผู้ให้บริการด้านการเงินจำเป็นต้องสร้างพนักงานขายที่สามารถปรับตัว ดึงดูดและรักษาความภักดีของกลุ่มผู้บริโภคในอินโดนีเซียที่รอบรู้ด้านดิจิทัลและมีกำลังซื้อจำนวนมาก

นายราเชษฐ์ ซับโลก(Rajesh Sabhlok)กรรมการผู้จัดการของไวโม ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกกล่าวว่า "ก่อนหน้านี้ การขายประกันชีวิตจะขึ้นอยู่กับช่วงชีวิตของลูกค้า ถ้าเขาอยู่ในช่วงเริ่มสร้างครอบครัว คุณจะพูดคุยเรื่องการเพิ่มความคุ้มครองต่าง ๆ ถ้าเขาเปลี่ยนงานแล้วได้เงินเดือนเพิ่มขึ้น คุณจะแนะนำให้เขาแบ่งเงินส่วนหนึ่งไว้ซื้อประกัน แต่ทว่าในปัจจุบัน เราไปพบปะลูกค้าตัวเป็น ๆ ไม่ได้อีกต่อไป นั่นคือจุดที่เทคโนโลยีเข้ามามีบทบาทในการมีส่วนร่วมกับลูกค้า คุณต้องอ่านดิจิทัลฟุตพรินท์ของลูกค้าแล้วแกะรอย แล้วนำตรงนั้นมากำหนดเป็นแนวทางให้แก่ที่ปรึกษาเพื่อการมีส่วนร่วมและทำยอดขายได้มากขึ้น"

เมื่อคุณภาพของผลิตภัณฑ์และบริการด้านการเงินดีขึ้นอย่างมากจากการใช้ประโยชน์จากข้อมูล ปัจจัยสำคัญที่สร้างความแตกต่างในการตอบสนองความคาดหวังของลูกค้าในภูมิทัศน์ดิจิทัลจึงได้แก่ ความเกี่ยวข้องของผลิตภัณฑ์กับตัวลูกค้า ประสบการณ์การซื้อที่เหมาะกับลูกค้า และการสนับสนุนหลังการขาย ทั้งนี้ รายงานของไวโมจะวิเคราะห์เจาะลึกว่า ธนาคารและบริษัทประกันจะใช้ประโยชน์จากปัจจัยดังกล่าวเพื่อสร้างฐานลูกค้าประจำได้อย่างไร

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับพัฒนาการของแรงงานดิจิทัลในอินโดนีเซียและดาวน์โหลดรายงานผลการศึกษาฉบับเต็มได้ฟรีที่เว็บไซต์https://info.getvymo.com/future-of-workforce-indonesia

เกี่ยวกับไวโม

ไวโม(Vymo) (https://www.getvymo.com) คือแพลตฟอร์มสร้างการมีส่วนร่วมในการขายที่ได้รับความไว้วางใจจากสถาบันการเงินกว่า 65 แห่งทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็นเอไอเอ (AIA), เบิร์กเชียร์ ฮาธาเวย์ (Berkshire Hathaway), บีเอ็นพี พารีบาส์ (BNP Paribas), แอกซ่า (AXA), เจนเนอราลี่ (Generali), ซันไลฟ์ (Sunlife) และเอฟอี เครดิต (FE Credit) ไวโมช่วยพัฒนายอดขายผ่านการแทรกแซงและข้อมูลเชิงลึกจากล่างขึ้นบน ไวโมได้รับเลือกจากการ์ทเนอร์ (Gartner(R)) ให้เป็นตัวแทนผู้จำหน่ายในคู่มือการตลาดการมีส่วนร่วมในการขาย และยังได้รับเงินทุนจากเบอร์เทลสมันน์ อินเดีย อินเวสเมนท์ (Bertelsmann India Investments), อีเมอร์เจนซ์ แคปิตอล (Emergence Capital) และซีคัวญา แคปิตอล (Sequoia Capital)

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่www.getvymo.com

แหล่งข้อมูลอ้างอิง

ดาวน์โหลดรายงานฟรีได้ที่ - https://info.getvymo.com/future-of-workforce-indonesia
เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับการมีส่วนร่วมในการขายอย่างมีประสิทธิภาพได้ที่ - https://www.getvymo.com/why-vymo
พูดคุยกับผู้เชี่ยวชาญได้ที่ - https://www.getvymo.com/request-a-demo

สื่อมวลชนกรุณาติดต่อ

กันจาน ซาฮา (Gunjan Saha)
อีเมล:pr@getvymo.com

โลโก้:https://mma.prnewswire.com/media/1026997/Vymo_Logo.jpg

พื้นที่โฆษณา
ชอบหน้านี้?

แสดงความคิดเห็น

พื้นที่โฆษณา
พื้นที่โฆษณา
เว็บไซต์ ตรวจหวย ตรวจผลสลากกินแบ่งรัฐบาล LotteryThai.in.th ขอแสดงความยินดี กับท่านผู้โชคดีที่ตรวจผลสลากกินแบ่งรัฐบาล (ตรวจหวย) ผ่านเว็บไซต์ของเราแล้วถูกรางวัล แต่หากท่านใดที่ไม่ถูกรางวัล อย่าได้เสียใจไป งวดหน้ายังมีโอกาสให้ลุ้นอีก ก็ถือว่าเป็นการช่วยเหลือสังคมในการพัฒนาทางด้านต่างๆ

ข้อมูลผลรางวัลบนเว็บไซต์ของเรานั้นมีความถูกต้อง แต่ความผิดพลาดก็อาจเกิดขึ้นได้ ภายใต้สภาพแวดล้อมของการให้บริการและการใช้งานผ่านระบบ Internet ดังนั้นเพื่อให้ผลการตรวจสอบที่ถูกต้องขอให้ท่านทำการตรวจสอบข้อมูลที่สมบูรณ์จากสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาลอีกครั้ง ตรวจหวย หรือ ดูเรียงเบอร์ (ใบตรวจหวย)

**เว็บไซต์แห่งนี้มีจุดประสงค์เพื่อการตรวจผลสลากกินแบ่งรัฐบาลเท่านั้น มิได้มีการขายหรือจำหน่ายสลากกินแบ่งรัฐบาลเองแต่อย่างใด**