พื้นที่โฆษณา

"บูกาลาปัก" เปิดตัว "อัลโลเฟรช" แพลตฟอร์มร้านขายของชำออนไลน์ มุ่งขยายบริการออนไลน์ไปยังออฟไลน์ (O2O)

ข่าวการเงิน - Money News

แชร์หน้านี้

  • 4 มี.ค. 65
  • 20.7K
พื้นที่โฆษณา
บูกาลาปัก (Bukalapak) (IDX:BUKA) ผนึกกำลังกับทรานส์ รีเทล อินโดนีเซีย (Trans Retail Indonesia) และโกรทธึม แคปิตัล พาร์ทเนอร์ส (Growtheum Capital Partners) เปิดตัวอัลโลเฟรช (AlloFresh) แพลตฟอร์มร้านขายของชำออนไลน์ที่มีหน่วยสินค้า (SKU) มากกว่า 150,000 หน่วยใน 144 หมวดหมู่สินค้า อัลโลเฟรชส่งมอบตัวเลือกการขนส่งสินค้าที่รวดเร็วและใช้เวลาเพียง 3 ชั่วโมงทั่วอินโดนีเซีย คุณวิลลิกซ์ ฮาลิม (Willix Halim) ซีอีโอของบูกาลาปัก กล่าวว่า "อัลโลเฟรชจะยิ่งตอกย้ำตำแหน่งของบูกาลาปัก ในฐานะบริษัทเทคโนโลยีเชิงพาณิชย์ครบวงจรระดับชั้นนำ รวมถึงบริการ O2O ขณะขยายกลุ่มลูกค้าในระบบนิเวศการค้าปลีกให้กว้างขึ้น ในทำนองเดียวกับโครงการมิตรา บูกาลาปัก (Mitra Bukalapak) การผสมผสานของโมเดลธุรกิจที่ไม่เหมือนใครและการเป็นพันธมิตรอันรุ่งโรจน์ จะสร้างโอกาสมหาศาลในการตอบสนองความต้องการที่เพิ่มขึ้นในภาคส่วนนี้" แม้กิจกรรมอีคอมเมิร์ซจะเพิ่มขึ้นอย่างมาก แต่ตลาดร้านขายของชำออนไลน์ในปัจจุบันคิดเป็นสัดส่วนไม่ถึง 2% ของค่าใช้จ่ายด้านการขายของชำทั้งหมดของอินโดนีเซีย โดยคุณโอลิวิเยร์ เลกรองด์ (Olivier Legrand) สมาชิกที่ปรึกษาการทำธุรกรรมของโกรทธึม แคปิตัล พาร์ทเนอร์ส กล่าวว่า "ตัวเลขนี้ถือว่าต่ำมาก เพราะการขายของชำคิดเป็น 50% ของยอดค้าปลีกทั้งหมดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ดังนั้น ในฐานะหนึ่งในกรรมาธิการอิสระของอัลโลเฟรช ผมรู้สึกตื่นเต้นที่จะนำความสะดวกสบายของการซื้อขายของชำออนไลน์มาสู่ผู้บริโภคชาวอินโดนีเซียหลายล้านคน" ความเข้าใจอย่างกว้างขวางของบูกาลาปักเกี่ยวกับพฤติกรรมของผู้ใช้ออนไลน์และความเชี่ยวชาญทางดิจิทัล มีความสำคัญอย่างมากต่ออัลโลเฟรช ในการปรับหมวดหมู่สินค้าใหม่และการเป็นผู้บุกเบิกในภาคนี้ เมื่อผนวกรวมเข้ากับผู้ค้าปลีกร้านขายของชำและขายของสดออฟไลน์ที่ใหญ่ที่สุดของอินโดนีเซียแล้ว ความร่วมมือดังกล่าวจะช่วยเร่งพลิกโฉมบูกาลาปักจากแพลตฟอร์มทั่วไปสู่แพลตฟอร์มพิเศษ ในฐานะหุ้นส่วนเชิงกลยุทธ์ ทรานส์ รีเทล อินโดนีเซีย มีแนวคิดที่คล้ายคลึงกับบูลากาปักเกี่ยวกับรูปแบบการบริโภคที่เปลี่ยนไปในอินโดนีเซีย โดยคุณชัยรุล แทนจุง (Chairul Tanjung) ประธานซีที คอร์ป (CT Corp) เสริมว่า "การสร้างประสบการณ์ทุกช่องทาง ทั้งแบบออฟไลน์ และออนไลน์สำหรับลูกค้านั้นคือหนทางแก้ปัญหา อัลโลเฟรชจะเป็นที่เดียวที่สามารถเข้าถึงผลิตภัณฑ์ของแบรนด์และสินค้าที่มีขายเฉพาะห้างที่มีให้เลือกมากที่สุดในอินโดนีเซีย เพียงแค่คลิกไม่กี่ครั้ง" ลูกค้าของบูกาลาปักสามารถสั่งซื้อของชำตอนนี้ได้แล้วผ่านแอปอัลโลเฟรช ในแอป สโตร์ (App Store) และกูเกิล เพลย์สโตร์ (Google Playstore) รวมถึง "คลิก & โก" (Click & Go) ที่ร้านทรานส์มาร์ท (TRANSMart) อัลโลเฟรชจะเริ่มจัดส่งสินค้าของชำจากกรุงจาการ์ตา เกี่ยวกับบูกาลาปัก: บูกาลาปัก (Bukalapak) เป็นแพลตฟอร์มการค้าครบวงจรชั้นนำที่ให้บริการวิสาหกิจขนาดเล็ก กลาง และขนาดย่อม (MSME) ทางออฟไลน์กว่า 10.4 ล้านราย ผู้ค้าออนไลน์ 6.7 ล้านราย และผู้ใช้มากกว่า 100 ล้านรายในอินโดนีเซีย โดยดำเนินธุรกิจผ่านแพลตฟอร์มมือถือหรือเว็บไซต์ของบูกาลาปัก และมิตรา บูกาลาปัก (Mitra Bukalapak) ซึ่งเปิดโอกาสให้ซื้อสินค้าได้ทั้งออฟไลน์และออนไลน์ รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1759466/Image_Press_Conference_AlloFresh_v1.jpg
พื้นที่โฆษณา
ชอบหน้านี้?

แสดงความคิดเห็น

พื้นที่โฆษณา
พื้นที่โฆษณา
เว็บไซต์ ตรวจหวย ตรวจผลสลากกินแบ่งรัฐบาล LotteryThai.in.th ขอแสดงความยินดี กับท่านผู้โชคดีที่ตรวจผลสลากกินแบ่งรัฐบาล (ตรวจหวย) ผ่านเว็บไซต์ของเราแล้วถูกรางวัล แต่หากท่านใดที่ไม่ถูกรางวัล อย่าได้เสียใจไป งวดหน้ายังมีโอกาสให้ลุ้นอีก ก็ถือว่าเป็นการช่วยเหลือสังคมในการพัฒนาทางด้านต่างๆ

ข้อมูลผลรางวัลบนเว็บไซต์ของเรานั้นมีความถูกต้อง แต่ความผิดพลาดก็อาจเกิดขึ้นได้ ภายใต้สภาพแวดล้อมของการให้บริการและการใช้งานผ่านระบบ Internet ดังนั้นเพื่อให้ผลการตรวจสอบที่ถูกต้องขอให้ท่านทำการตรวจสอบข้อมูลที่สมบูรณ์จากสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาลอีกครั้ง ตรวจหวย หรือ ดูเรียงเบอร์ (ใบตรวจหวย)

**เว็บไซต์แห่งนี้มีจุดประสงค์เพื่อการตรวจผลสลากกินแบ่งรัฐบาลเท่านั้น มิได้มีการขายหรือจำหน่ายสลากกินแบ่งรัฐบาลเองแต่อย่างใด**