
บมจ.ไทยสมุทรประกันชีวิตรักคือพลังของชีวิต โดยคุณนุสรา (อัสสกุล) บัญญัติปิยพจน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และกรรมการผู้จัดการ(CEO)ตระหนักถึงวิถีการดำเนินชีวิตของลูกค้าที่เปลี่ยนแปลงไปอย่างก้าวกระโดดจากวิกฤตCOVID – 19นำไปสู่เทรนด์การใช้ชีวิตแบบNext Normalที่เปิดรับเทคโนโลยีบริการดิจิทัล รวมถึงแพลตฟอร์มออนไลน์ต่าง ๆ ช่วยทำให้การใช้ชีวิตเป็นเรื่องง่าย สะดวกสบายยิ่งขึ้น อีกทั้งยังปลอดภัยจากการสัมผัสกับโรคติดต่ออีกด้วย ดังนั้นOCEAN LIFEไทยสมุทร จึงได้ส่งนวัตกรรมการบริการใหม่ล่าสุด!OCEAN LIFE EASY CLAIMบริการเคลมสินไหมออนไลน์ผ่านLINE : @Oceanlifeเชื่อมต่อOCEAN CONNECTที่ช่วยให้เรื่องเคลมเป็นเรื่องง่าย แบ่งเบาภาระของลูกค้าในยามเจ็บป่วยหากจำเป็นต้องเข้ารักษาตัวในโรงพยาบาล และต้องสำรองจ่ายค่ารักษาพยาบาล โดยครอบคลุมการเคลมค่ารักษาพยาบาลจากการเจ็บป่วยหรืออุบัติเหตุ สำหรับผู้ป่วยใน(OPD)และผู้ป่วยนอก(IPD)และกรณีสินไหมค่าชดเชยรายได้รายวันทั้งลูกค้ารายบุคคล และลูกค้าประกันกลุ่มลูกค้า ซึ่งลูกค้าสามารถส่งเคลมสินไหมออนไลน์ได้ง่าย ๆ จากทุกที่ทุกเวลาตลอด24ชั่วโมงผ่านLINE : OCEAN CONNECTโดยลูกค้าไม่ต้องส่งเอกสารต้นฉบับมาให้บริษัท (ยกเว้นกรณีที่มีการร้องขอเท่านั้น)พร้อมยืนยันให้มั่นใจด้วยการโอนเงินสินไหมเข้าบัญชีของลูกค้าโดยตรง ช่วยให้ลูกค้าปลอดภัยจากการเดินทาง ลดเสี่ยงเลี่ยงการติดเชื้อCOVID – 19พร้อมตอกย้ำความเชื่อมั่นด้วยมาตรฐานการบริการที่ได้รับการขึ้นทะเบียนกิจกรรมทางอิเล็กทรอนิกส์ และการรับรองระบบสารสนเทศ จากสำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.)ที่สำคัญได้เป็นส่วนหนึ่งในการช่วยลดโลกร้อน จากการลดการใช้กระดาษอีกด้วย
โดยลูกค้าสามารถใช้บริการOCEAN LIFE EASY CLAIMได้ง่าย ๆเพียงคลิกจากมือถือของคุณเพียงADD LINE: @Oceanlifeและลงทะเบียนเชื่อมต่อOCEAN CONNECTเลือกประเภทของแบบประกันชีวิต ไปที่ข้อมูลสินไหมในหน้าจอ“บริการลูกค้า”และคลิกแจ้งเคลมออนไลน์E-Claimระบบจะให้ลูกค้าตรวจสอบข้อมูลก่อนการใช้สิทธิ์ จากนั้นลูกค้ากรอกข้อมูลให้ครบถ้วนตามขั้นตอนที่บริษัทกำหนด พร้อมแนบไฟล์เอกสารประกอบการเรียกร้องสินไหมที่บริษัทร้องขอ โดยบริษัทจะตอบกลับลูกค้าภายใน1วันทำการ หรือหากมีข้อสงสัย ลูกค้าสามารถติดต่อสายด่วนOCEAN LIFE CLAIMS HOTLINEได้ตลอด24ชม. โทร.0 2207 8888กด2
OCEAN LIFEไทยสมุทร ใช้ความรักเป็นพลังในการพัฒนานวัตกรรมการบริการ เพื่อสนับสนุนให้ลูกค้าได้มีความสุขกับการใช้ชีวิต และเตรียมพร้อมรับมือกับทุกความเปลี่ยนแปลงในอนาคต เพื่อเป็นให้มากกว่าการประกันชีวิต ที่พร้อมให้คำปรึกษาการวางแผนดูแลชีวิต สุขภาพ การเงิน ครอบคลุมทั้งคุณ ครอบครัวและคนที่คุณรัก สนใจติดตามเรื่องราวดี ๆ จากOCEAN LIFEไทยสมุทร ผ่านทางOCEAN CLUB APPหรือช่องทางLINE / Facebook / Instagram / Youtube : oceanlifeและเว็บไซต์www.ocean.co.thหรือติดต่อศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ โทร.0 2207 8888
……………………………………………
ทั้งนี้ บริษัทฯหวังเป็นอย่างยิ่งว่าท่านสื่อมวลชนจะกรุณาประชาสัมพันธ์Press Releaseดังกล่าว และขอขอบพระคุณล่วงหน้ามา ณ ที่นี้
